Sơn Minh Hùng - Trung tâm phân phối sơn nước hàng đầu tại Bà Rịa Vũng Tàu

SƠN SHERWIN-WILLIAMS - MỘT TRONG NHỮNG "ÔNG TRÙM" CỦA NGÀNH SƠN THẾ GIỚI NĂM 2018 

Theo Tạp chí Coastings World (Tạp chí hàng đầu của Mỹ chuyên cung cấp những thông tin và báo cáo về sự phát triển của ngành Công nghiệp sơn trên toàn thế giới), ngành Công nghiệp Sơn trong những tháng nửa đầu năm 2018 đang có sự cạnh tranh khốc liệt về thị phần sơn. 

Coastings World cho biết: “Nhân viên biên tập của chúng tôi đã dành nhiều giờ nghiên cứu để cung cấp cho bạn xếp hạng chính xác nhất về các nhà sản xuất sơn hoạt động trong ngành công nghiệp toàn cầu. 

 

 

Báo cáo TOP những công ty hàng đầu nhằm cung cấp cho độc giả một cái nhìn khách quan nhất về những “ông lớn” có ảnh hưởng nhất của ngành. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ đi với một cái nhìn sâu sắc rõ ràng hơn về tương lai của ngành công nghiệp thực sự toàn cầu và luôn phát triển này.”

Theo đó, bạn có thể thấy một trong những ông lớn nắm trùm ngành sơn là Sherwin-Williams với doanh thu ước tính là 11,58 tỷ đô. 

Sherwin-Williams được thành lập năm 1866, trải qua 9 thế hệ điều hành, từ một cơ sở nhỏ đã trở thành thương hiệu sơn phủ số 1 nước Mỹ và đứng hàng đầu thế giới. Trải qua 150 năm phát triển, tập đoàn Sherwin-Williams không ngừng nghiên cứu, cải tiến và áp dụng nhiều thành tựu khoa học tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm sơn chất lượng cao, độ bền vượt trội, đặc biệt là có các tính năng ưu việt như diệt khuẩn, diệt nấm mốc, thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

 

 

Sơn Sherwin-Williams đang ngày càng được ưa chuộng và phổ biến ở khắp nơi trên thế giới. Thậm chí, ngay cả những công trình mang tính biểu tượng như tòa Quốc hội Mỹ, cầu Golden Gate, Tượng Nữ thần Tự do, cầu Golden Gate, bảng hiệu Hollywood và biểu tượng đất nước Brazil,… đều sử dụng Sơn Sherwin. 

Năm 2005 Sherwin mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, sau thời gian dài nghiên cứu và khảo sát thị trường, năm 2014, Sherwin đã chính thức gia nhập thị trường sơn kiến trúc Việt Nam thông qua TDD.

Sherwin-Williams cung cấp đầy đủ các loại sơn nội thất, ngoại thất, sơn lót, bột trét tường,… với các tính năng ưu việt tuyệt đối.

 

Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn thông tin về giá và chất lượng sản phẩm sơn Sherwin Williams, với mong muốn giúp đỡ bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho công trình của mình. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh và hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào nếu bạn cần tư vấn.

 

 

Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng về số lượng chủng lọai, màu sắc với chất lượng cao và giá cả hợp lý. ....đảm bảo Uy tín - Chuyên nghiệp - An toàn - Hiệu quả.

 

Hotline: 0913 444 386 - (0254) 360 3368

 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp phòng bán hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.